2017年7月26日星期三

văn phòng UNHCR trong vụ sát hại người tị nạn ở Thái Lan

văn phòng UNHCR trong vụ sát hại người tị nạn ở Thái Lan
       Khi tôi lên mạng trong quán cà phê Internet chơi báo cáo này, "Văn phòng Thái đã được" gửi ở bên cạnh tôi ồn ào, vì vậy báo cáo đã không thể hoàn thành, sau khi "Thái Văn phòng là" trong quán cà phê nơi tôi sống xung quanh toàn bộ cài đặt để ngăn cản tôi chơi từ tiếng Trung của chương trình, do đó tóc cuối cùng không phải là một bản báo cáo đã hoàn thành.
       Sau khi báo cáo được đưa ra, "Văn phòng Thái là" thậm chí luẩn quẩn hơn với con chó cắn tôi, tôi gửi cho nhiều người ho, và tôi dừng lại các ấn phẩm của báo cáo này đê hèn. Tôi hỏi những người của thế giới để giúp tôi với 104 các loại ấn phẩm văn bản báo cáo này, thế giới này là thế giới của nhân dân, quyết định này là quyết định cuối cùng của dân tộc trên thế giới!
                                                                        báo cáo
       Shen trên cứng tay UNHCR rõ ràng quy định rằng "ưu tiên cho công tác bảo vệ người tị nạn đang chạy trốn cuộc đàn áp." Tôi không chỉ đang chạy trốn sự ngược đãi và đang bị bức hại, Pat rất khó để đi ra nước ngoài Shen ĐCSTQ Bốn giết người. Tôi có thể áp dụng đối với Thái Lan Pat thời gian khó khăn hơn hai năm rưỡi, không chỉ không thể đi đến Hoa Kỳ để thực hiện chương trình tuyệt vời của tôi, nhưng bị sát hại trong văn phòng dài hạn Thái Lan của UNHCR.
       Tôi cảm thấy một số trong các hành vi sang Thái Lan, "Thái Văn Phòng là" sai, vì vậy trong 08 tháng tư năm 2014 sẽ cung cấp cho bạn một lá thư để phản ánh qua được vấn đề, nhưng thay vì phản ánh "Bộ Văn Thái" Đối với tôi mọi thứ đã bị sát hại ngày càng nhiều và nghiêm trọng hơn. Đây là hơn hai năm, "Thái Văn phòng là" tên đủ điều kiện cho những người tị nạn dưới ngọn cờ của điều trên tôi rất nhiều để nói về cái chết của ba ngày đêm, tôi trích dẫn ba trường hợp sau đây có thể trực tiếp giết người.
                                                                  1, sự thiếu hiểu biết của đám đông
       Tôi là một người sang Thái Lan Thần khó khăn, không chỉ không có tư cách pháp nhân và không thể làm việc, thiếu tiền, nhưng tôi không hiểu tiếng Thái và tiếng Anh, ốm bất tiện để gặp bác sĩ, bệnh có thể kéo Đại học Quốc gia nhỏ Cheng Kung trong tình trạng nguy kịch và cuộc sống. Kể từ Tháng 12 năm 2014, "Văn phòng Thái là" thực sự đề cập đến một số lượng lớn các người trước mặt tôi ho, gửi cho ai đó ngồi bên cạnh tôi khi tôi ngồi ăn với tôi trong một thời gian dài và được gửi ho điền đưa cho tôi chống lại tôi bị ho, đôi khi một ngày bảy hay tám người trước mặt tôi ho, tồi tệ hơn là họ cố tình tìm thấy một số người bị bệnh nặng tôi phun nước bọt bệnh gây ra.
       Lúc 13:00 vào ngày 07 tháng 6 năm 2015, tại nhà hàng gần nơi cư trú của tôi, tôi chỉ ngồi trong phòng ăn sau bữa tối, thấy một chất béo rất dài, một cái nhìn đó là một căn bệnh nghiêm trọng của người đàn ông béo đưa cho tôi Một vài phút sau, người đàn ông béo quay lại trên mặt trước của ho của tôi. Không có vấn đề nơi tôi có một số lượng lớn người theo dõi và giám sát, tại nhà hàng "Văn phòng Thái là" trước và sau khi tôi đã đặt về máy ảnh pinhole và máy ảnh điện thoại di động đã bị đánh cắp máy ảnh ẩn ghi băng, video và âm thanh truyền trong vùng lân cận bốn máy tính xách tay , giám sát bằng video qua máy tính tôi thấy những người béo nhìn thấy khuôn mặt của tôi sau khi thông báo về sự hiện diện của con người, sự hiện diện của một chục người ký UNHCR, mua thứ hai với tiền bạc, để biến mỡ lưng vào tôi ho. Tôi đã trải qua rất nhiều lệnh của họ hoạt động theo cách điều này.
       Tôi đã hai lần bị nhiễm cúm, người chóng mặt toàn thân mà không cần bất kỳ nỗ lực rất khó chịu, nhưng họ tiến hành ho thường xuyên trên tôi đã không dừng lại bởi một số lượng lớn như vậy mọi người gửi cho tôi ho thường xuyên, ho là một trong nhiều thời gian, không chỉ hư hỏng nghiêm trọng sức khỏe của tôi, mà còn là một mối đe dọa nghiêm trọng đến sự an toàn của cuộc đời tôi.
                                                                   2, con chó con điên
      Tôi đơn vị làm việc nhân viên là một con chó nhỏ cắn, sau đó đi đến bệnh viện để vắc-xin bệnh dại, nhưng vẫn có bệnh dại. Khi nhập viện bác sĩ nói: "bệnh quyết định dại, và gửi chúng không ai sống vào ngày thứ bảy." Kết quả thực sự qua đời vào ngày thứ bảy.
      Chó, đặc biệt là chó con sẽ được sử dụng khi ở gần người hôn ở chân mũi và bàn chân, chân và bàn chân trong Shangtian lưỡi con người, nếu có vết thương tổn thương trên chân và bàn chân của bạn, của con chó nước bọt nước bọt vào vết thương có thể nhận được bệnh dại (chó tình yêu với lưỡi của mình liếm mũi). Thái Lan thời tiết rất nóng trong suốt năm tôi mặc quần short, chân trần mặc một chiếc xương cá đáy dép xốp, có nhiều lý do dẫn đến vết thương thường xuyên vỡ trên chân và bàn chân của tôi. Khi một con chó con dựa quá gần gũi với tôi tôi bước đi, ống kính này là "Thái Văn phòng đã được" giám sát ngày sau khi tôi được đưa xuống cho người dân, họ đều nghĩ rằng tôi tránh con chó là không bình thường, chúng tôi đây là những con chó đi lạc ở khắp mọi nơi, họ cũng có thể những con chó đi lạc không cắn, tôi đã đi để tìm con chó con cắn.
      Tôi thuê tầng trệt của căn phòng nhà ở ký túc xá 5 đã sống một gia đình, mẹ của ông khoảng 38 tuổi, con gái khoảng 17 tuổi, con gái khoảng 12 tuổi, có một cái nhìn dài tốt. Vào đầu năm 2015, "Bộ Văn Thái" đã dùng tiền để mua mẹ và ba, và sắp xếp được thiết kế với mẹ và ba văn phòng riêng quyến rũ tôi.
      Vào một ngày trong tháng 10 năm 2015 qua đêm, "Thái Văn Phòng là" một lần nữa mua mẹ-con gái của họ, mẹ-con gái sắp xếp (con gái) có hai người để giữ cắn chó đặc biệt của họ, chúng tôi ngồi ở phía trước của cầu thang ký túc xá trên, đầy bóng râm vì vậy tôi trở lại. Từ đường vào ký túc xá của chúng tôi có một mức mét cao, có một vài bước trên bậc thang lên một mức cao hơn. May mắn thay, khi tôi về nhà vào ban đêm tôi đi chậm không hoàn toàn tùy thuộc vào bước, đột nhiên vội vã từ một con chó cắn ở bên phải của tôi kết thúc, đã vội vã đến bên cạnh các bậc thang, vì trở ngại thang trong khi đó, tôi đã may mắn không cắn câu. Sau đó họ phải biết tôi để có những con chó cắn video di động đối với tôi, tôi đã nhắc nhở họ, "con chó cắn với mọi người, mọi người sẽ có được bệnh dại."
      Lúc 22:00 vào ngày 02 Tháng 3 năm 2016, "Bộ Văn Thái" một lần nữa sắp xếp mẹ và ba, hoặc chỉ với một con chó cắn ngồi trên bậc thềm trước ký túc xá của chúng tôi, đầy bóng râm vì vậy tôi trở lại. Lần này tôi trở lại từ bên ngoài, Pat mất cầu thang, một con chó đột nhiên xông lên từ phía sau bên phải của tôi, làm cho giọng nói rằng vết cắn của người dân, tôi có thể thậm chí không có thời gian để nhìn lại, nhanh chóng giơ chân phải của mình, tôi chân phải cảm thấy gió ào ạt chó cắn hình thành, nếu không nhanh chóng nhấc chân phải của tôi là có khả năng cắn. Con chó cũng đang cầm dòng dây thừng, nhưng không chỉ đưa dòng dây rất dài, mà còn cô con gái 12 tuổi giữ trẻ vị thành niên.
                                                                    3, lừa luẩn quẩn
      Chúng tôi ở đây kebab xiên một loại mặc, cây gậy tre dài 15 cm, rất sắc nét. Một số người tham kebab này cho chó ăn, một số con chó ăn thịt nướng là trong miệng suốt nhai, nhai thịt và cuối cùng là mớ hỗn độn của nhổ tre trên mặt đất, con chó trong một số Shangtian tre ăn, và cuối cùng là hoàn thành thịt dính tre còn lại trên mặt đất. Hoặc ăn nhiều tre được bảo hiểm với con chó nước bọt nước bọt, nếu điều này được gắn với thanh tre được khả năng có bệnh dại, nguyên tắc được cắn một con chó với bệnh dại, là nước bọt của chó nước bọt vào cơ thể con người.
      Tôi mặc quanh năm dép xương cá chân trần bọt đáy, bọt đáy mặc rất mỏng ở một số nơi, nếu dẫm lên, và có khả năng va vào cây gậy tre dại chân thủng này. Sau lúc 7:00 ngày 30 tháng Ba, năm 2016, gần nơi cư trú của tôi, sớm hay muộn tôi phải ở lại một thời gian ở phía trước của trung tâm mỗi ngày, tôi tìm thấy trên mặt đất có một con chó nhai hỗn loạn của tre, rễ tre để tránh điều này . Tối nay thư mục gốc của tre xuất hiện trên mặt đất ở phía trước của trung tâm, trong trường hợp tự nhiên nó là hoàn toàn không thể, sau khi trung tâm mở vào lúc 9 giờ sáng, hàng ngàn người trong và ngoài vào ban ngày, rõ ràng là "Bộ Văn Thái" sau một ngày để giám sát dân ta thực hiện để tránh dính tre dưới bắn của tôi, tất cả họ đều tin rằng đây là không gây hại cho con người tre, tre tôi tránh vấn đề này là không bình thường, vì vậy vào ban đêm họ cố tình đánh chìm gậy tre trên mặt đất ở phía trước của trung tâm.
      Sau nhiều ngày liên tiếp xung quanh 07:00, trên mặt đất ở phía trước của trung tâm tôi đã thấy kebab này thanh tre, và một số đã rõ ràng được nhai mớ hỗn độn của một con chó. 05 Tháng 4 2016 19:00, sau khi trung tâm mua sắm ở phía trước một người đàn ông 50 tuổi để mặc được đa số kebab tre thức ăn cho chó, gậy tre là cố tình xuống sàn nhà, vẫn nhìn chằm chằm vào tôi . Một tiếng đồng hồ sau, tôi rời khỏi trung tâm mua sắm, đi dạo trong một con đường nhỏ về nhà, đột nhiên thấy chân tôi ở phía trước một cây tre 15 cm dài dính khe co giãn Xiecha ở vỉa hè bê tông, độ nghiêng rất sắc nét của một cao ra khỏi đường 7 cm , đối diện với chân tôi. Nếu tôi stumbled khi dính gốc tre này, mà sau đó lặn vào thư mục gốc tre ở chân tôi.
      Đây chắc chắn là một gốc tre "Thái Văn phòng đã" cố tình suy. Thứ nhất, cây gậy tre thời gian suy, đó là "Văn phòng Thái đã" cố tình ném nơi tôi ở lại đặt thời gian này của con chó nước bọt nước bọt tre dính. Thứ hai, các thanh tre chèn vào trong tôi thường đi bộ đường dây, chỉ theo dõi lâu dài của dân tộc tôi biết nơi bạn có thể chèn tie với tôi. Thứ ba, khớp tre theo một hướng vuông góc với độ nghiêng của một dòng xe với đi bộ vỉa hè bê tông, nhưng không có vỡ của tre. Ở phía bên kia của tre đầy máu, nhưng không có bụi đất. Thứ tư, "Bộ Văn Thái," người đàn ông mang theo một máy ảnh pinhole bỏ lại phía sau tôi, ăn cắp camera ẩn ghi băng của tôi không sợ tre này. Tôi nhanh chóng đi đến cây gậy tre, về một người phụ nữ 30 tuổi mang theo một túi nhỏ đi phía sau tôi, tôi quay lại để xem tre cô biết mặt đất với bàn chân của mình cho tre dính que tre nướng xuống, người phụ nữ đã được với phía sau tôi, tôi đi vào phòng tôi thuê nhà số 206, cô bước vào phòng của tôi bên cạnh vị trí thứ 205. Số 205 chỉ là nhà thuê phòng ngăn cách bởi một bức tường của căn phòng với tôi, rất nhiều thứ chỉ "Thái Văn phòng đã" không chỉ được thuê phòng số 205, và đã được trong ngôi nhà của tôi với nghe thiết bị nghe trộm, số 205 ra khỏi phòng tất cả mọi người "Bộ Văn Thái," này.
      Đây là thư mục gốc của tre không chỉ đầy máu là chắc chắn "Thái Văn phòng đã được" cố ý chèn, nhưng lần này dựa trên "Văn phòng Thái đã" cố tình ở lại nơi tôi đặt trường hợp bị mất con chó nước bọt nước bọt nhìn tre, đây kế hoạch không chỉ thanh tre chèn rất nhiều người dân vào sự tham gia và chèn thư mục gốc của tre tre nhuốm máu này có lẽ là nước bọt chó nước bọt.
      Sau sự cố này cho đến bây giờ, tôi đi bộ mỗi ngày trong một con đường nhỏ thường thấy rất nhiều thanh tre kebab này, và một số đã rõ ràng được nhai chó lộn xộn, và đôi khi thấy con chó này ăn tre ở giữa đường ký thịt nướng mặc, chúng tôi chưa bao giờ có tình trạng này trước đó. Lúc 8:00 vào ngày 17 Tháng Năm 2016, tôi ăn xong tôi trở về nhà, chúng tôi đang ở trên bậc thang ở phía trước của ký túc xá, đột nhiên tìm thấy một cây tre 25 cm dài dính Xiecha trên bậc thang, tre là một nghiêng đi vỉa hè cao 15 cm, phải đối mặt với chân tôi. Theo "Văn phòng Thái là" Sau khi một sai sót của năm tháng sau khi trường hợp một lần nữa với một con chó cắn cắn, gửi một số lượng lớn người trên ho thường xuyên của tôi, một tiếng ho là hơn một năm, những cây tre chắc chắn là không chỉ " Thái Văn phòng đã "cố tình cắm lên, và" Bộ Văn Thái "sẽ tiếp tục trong tương lai phải đi trên con đường của tôi để đưa loại cây gậy cắm tre.
      Tôi nghĩ rằng "Bộ Văn Thái" để sử dụng lâu dài của cách trực tiếp hơn tôi có thể giết người là những người tị nạn kiểm định chất lượng, đang tìm kiếm một cái cớ giết người. Hoặc "Tai văn phòng đã" cố tình sử dụng lâu dài của những stupid, đủ để ngay cả những con chó nước bọt được bệnh dại nước bọt đi vào cơ thể, con người ho bệnh lây lan tất cả không biết, với tôi, hơn trực tiếp sử dụng lâu dài có thể giết chết các phương pháp của người dân tị nạn kiểm định chất lượng, vẫn là giết người.
              Trân trọng,
       UNHCR
                                                                                                Wang Dalin (số người tị nạn: 815-13C01255)
                                                                                                  Ngày 02 tháng sáu năm 2016 tại Bangkok, Thái Lan viết
Gắn phát hành: Bản dịch trên các báo cáo của phần mềm mạng sau đây là bản gốc.
附释:以上报告用网络软件翻译以下是原文。

联合国难民署泰国办事处在谋杀难民
       我在网吧上网打这份报告时,“泰办处”派人在我身边吵闹,所以这份报告当时没能打完,之后“泰办处”在我住处周围的网吧全安装了阻止我打中国字的程序,所以上次发的是一份没打完的报告。
       这份报告发出后,“泰办处”竟然更恶毒的用狗咬我,派更多的人对我咳嗽,并卑鄙无耻的阻止我发表这份报告。我请求世界人民帮助我用104种文字发表这份报告,这个世界是人民的世界,世界人民的决定才是最后决定!
                                                                        报   告
       联合国难民署的申难手册上明文规定,“优先保障正逃离迫害的难民”。我不但是正逃离迫害,并且是正遭受迫害,这次出国申难巳遭到中共四次谋害。可我到泰国申难的时间巳超过二年半,不但仍不能去美国实施我伟大的计划,反而遭到联合国难民署泰国办事处的长期谋害。
       我一到泰国就感到“泰办处”的一些行为不对头,所以在2014年4月8日就给你们写信反映过有关问题,可是反映后反而“泰办处”对我进行谋害的事情越来越多越来越严重。这二年多来“泰办处”打着对难民进行资格鉴定的旗号,对我进行谋害的事情三天三夜说不完,下面我举三件直接就可以害死人的事例。
                                                                  1、愚昧的人群
       我一个人到泰国申难,不但没有合法身份,不能工作,钱紧缺,而且我不懂泰语和英语,生了病不方便看病,很可能小病拖成大病危及生命。从2014年12月起“泰办处”竟然指使大批的人对着我进行咳嗽,我坐着吃饭时派人坐在我身边长时间对着我咳嗽和派人装着从我身边走过对着我咳嗽,有时一天七八个人对着我咳嗽,更恶劣的是他们故意找一些有严重疾病的人对我喷唾沫传播疾病。
       2015年6月7日下午1点,在我住处附近的餐厅里,我刚吃完饭坐在餐厅里,看到一个长的非常胖,一看就是有严重疾病的男胖子从我身边走过,几分钟后胖子转回来就对着我咳嗽。我不论到哪里都有大批的人跟踪监视,在餐厅里“泰办处”在我前后左右都放有针孔式摄像机和手机式摄像机进行偷摄偷录,视频音频传到附近四部手提电脑里,通过电脑视频监视我的人看到我看胖子的表情后就通知在场的人,在场的人一打联合国难民署的招牌,二用金钱收买,要胖子转回来对着我咳嗽。我经历他们用这种方式指挥行动的事很多。
       我两次被传染了流感,人头昏浑身没有一点力气非常难受,可他们频繁的对我进行咳嗽的行为丝毫没有减停,这种派大批的人对我经常性的咳嗽,一咳就是一年多时间,不但严重损害了我身体健康,还严重威胁到我生命安全。
                                                                   2、疯狂的小狗
      我工作单位的职工被小狗咬了,当时就去医院打了狂犬病疫苗,可是还是得了狂犬病。送进医院时医生说:“狂犬病决症,送进来的人没有一个活过第七天。”结果果真在第七天死了。
      狗,特别是小狗靠近人时会用鼻子在人腿脚上吻,舌头在人腿脚上舔,如果你腿脚上有破损的伤口,狗的唾液口水进入了伤口可能会得狂犬病(狗爱用舌头舔鼻子)。泰国天气很热我一年四季都穿短裤,赤脚穿人字型泡沫底拖鞋,这里很多原因导致了我腿脚上经常有破损的伤口。有一次一只小狗靠的离我太近我就走开了,这一镜头被“泰办处”每天监视我的人摄下来后,他们全都认为我避小狗是不正常的问题,我们这里到处都是流浪狗,可他们嫌这些流浪狗不咬人,专门去找来咬人的小狗。
      在我租住房的宿舍楼一楼5号房住着一户人家,母亲大概38岁,大女儿大概17岁,小女儿大概12岁,都长的很好看。2015年年初“泰办处”曾用金钱收买母女三人,并分别设计安排母女三人用她们的私密处引诱过我。
      2015年10月的一天晩上,“泰办处”再次收买其母女,安排母女(小女儿)两人抱着他们专门找来咬人的小狗,坐在我们宿舍楼门前的台阶上,装着乘凉等我回来。从马路走进我们宿舍楼有一米高的台阶,有几步阶梯上到台阶上。晚上我回家幸亏当时我走的慢没有完全上到台阶上,突然一只狗从我右边冲过来咬人,一直冲到阶梯边,因为阶梯边有道坎,我才侥幸没被咬到。事后他们要认识我的人拿狗咬人的手机视频给我看,我还提醒过他们,“狗咬到人,人会得狂犬病的。”
      2016年3月2日晚上10点,“泰办处”再次安排母女三人,还是带着这只咬人的小狗坐在我们宿舍楼门前的台阶上,装着乘凉等我回来。这次我从外面回来巳走上了台阶,突然一只狗从我右后方猛冲过来,发出那种撕咬人的声音,我连回头看的时间都没有,右脚快速抬起,我的右脚都感到了狗冲过来咬人形成的风,如果我右脚不快速抬起很可能就被咬到。这次狗还被牵着绳线,但是绳线不但放的很长,而且要12岁的小女儿未成年人拿着。
                                                                    3、恶毒的伎俩
      在我们这里有一种用竹签穿的烤肉串,竹签长15厘米,一头非常尖。有人拿这种烤肉串喂狗,有的狗吃这种烤肉串是整个的在口里嚼,最后把肉吃了嚼的很乱的竹签吐在地上,有的狗是在竹签上舔吃,最后把肉吃了完整的竹签留在地上。不论哪种吃法竹签上都沾满了大量的狗的唾液口水,如果被这种竹签扎到很可能会得狂犬病,其原理跟被狗咬到会得狂犬病一样,都是狗的唾液口水进入了人体。
      我一年四季都是赤脚穿人字型泡沫底拖鞋,泡沫底有的地方磨的很薄,如果踩到和磕碰到这种竹签很可能扎破脚得狂犬病。2016年3月30日上午7点,在我住处附近,我每天早晚都要逗留一段时间的商场门前,我发现地上有一根被狗嚼乱的竹签后,就避开了这根竹签。晚上这根竹签又出现在商场门前的地上,在自然情况下这是绝对不可能的事,上午9点商场开门后,白天进出的人成千上万,很明显是“泰办处”每天监视我的人摄下了我避竹签的镜头后,他们全都认为这种竹签对人没有危害,我避这种竹签是不正常的问题,所以晚上他们又故意把这根竹签放在了商场门前的地上。
      之后一连好多天上午7点左右,在商场门前的地上我都看到这种烤肉串的竹签,有的明显是被狗嚼乱了的。2016年4月5日上午7时许,在商场门前一位50岁左右的男人把多根竹签穿的烤肉串喂狗后,竹签就故意都丢在地上,还一直盯着我看。一小时后我离开商场,走在回家的小路上,突然发现在我脚前面一根15厘米长的竹签斜插在水泥路面的伸缩缝里,非常尖的一头翘起离路面7厘米高,正对着我脚。要不是我偶然发现了这根竹签,这根竹签就会扎进我脚里。
      这根竹签绝对是“泰办处”故意插的。第一,插竹签的时间,正是“泰办处”故意在我逗留的地方丢放带狗唾液口水竹签的这段时间里。第二,竹签插在我经常走的路线上,只有长期监视我的人才知道插在这里可以扎到我。第三,竹签翘起的方向在人车行走的一条线上与水泥路面的伸缩缝垂直,但竹签没有折损。竹签的另一面满是血迹,但没有泥土灰尘。第四,“泰办处”的人背着针孔式摄像机就走在我身后,偷摄偷录我是不是害怕这种竹签。我快走到竹签时,一位30岁左右的妇女背着小包走在了我身后,我走过竹签后回头看到她知道地上有竹签用脚把竹签扒倒,该妇女一直跟在我身后,我走进我租住房206号房,她走进我隔壁的205号房。205号房是惟一跟我租住房一墙相隔的房间,很多事情表明“泰办处”不但一直租住着205号房,而且一直在用窃听器对我的住房进行窃听,进出205号房的全部是“泰办处”的人。
      这根满是血迹的竹签不但绝对是“泰办处”故意插的,而且根据这段时间“泰办处”故意在我逗留的地方丢放带狗唾液口水竹签的情况看,这一插竹签的计划不但很多人都参入了,并且插的这根满是血迹的竹签很可能就是带狗唾液口水的竹签。
      这件事之后一直到现在,在我每天走的小路上经常看到有很多这种烤肉串的竹签,有的明显是被狗嚼乱了的,有时看到狗在路中间吃这种竹签穿的烤肉串,这种情况以前从未有过。2016年5月17日上午8点,我吃完早饭回家,正在上我们宿舍楼门前的阶梯,突然发现一根25厘米长的竹签斜插在阶梯上,竹签的一头翘起离路面15厘米高,正对着我脚。根据“泰办处”事隔5个月后再次用咬人的狗咬人,派大批的人对我经常性的咳嗽,一咳就是一年多时间的情况看,这些竹签不但肯定是“泰办处”故意插放的,而且“泰办处”今后一定还会继续在我走的路上插放这类竹签。
      我认为“泰办处”长期对我使用以上直接就可以害死人的方法进行难民资格鉴定,就是在找借口谋杀。或者“泰办处”长期故意使用这群傻到连狗的唾液口水进入人体会得狂犬病,对人咳嗽会传播疾病全都不知道的人,对我长期使用以上直接就可以害死人的方法进行难民资格鉴定,仍然是在谋杀。
              此致
       联合国难民署
                                                                                                汪达林(难民号码:815-13C01255)
                                                                                                  2016年6月2日写于泰国首都曼谷

没有评论:

发表评论